Tâm lý sợ đau là tâm lý chung của mọi người. Tiến hành niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân đang quan tâm khi họ có nhu cầu niềng răng.

Niềng răng thưa - Giải pháp điều trị thưa tốt nhất

Có thể nói, niềng răng là cách khắc phục răng thưa cổ điển nhưng duy trì hiệu quả lâu bền hiện nay. Niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt dựa trên các tiêu chí đồng thời là: Đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau.

Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Nhờ thế, với mỗi đợt di chuyển xương hàm có thể thích nghi kịp thời, bạn cũng không có cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng không có bất cứ tác động nào khác đến răng cũng như nướu.

Hiệu quả của niềng răng là vĩnh viễn sau khi thao tác chỉnh hình hoàn tất. Đây là ưu điểm nổi bật của niềng răng so với các phương pháp khác.

Thời gian niềng răng thưa như thế nào?

Niềng răng thưa trong bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn có nặng không, khớp cắn phức tạp hay đơn giản … ngoài ra, thời gian này còn do kỹ thuật chỉnh nha quy định nữa. Thời gian đeo hàm duy trì sau niềng răng cũng phụ thuộc vào mức độ ổn định của răng tốt hay không để kéo dài hay thời gian bạn phải mang hàm duy trì.

Thông thường, những ca không phức tạp có thể mất khoảng 2 năm, thuận lợi và sức khỏe bệnh nhân tốt thì thời gian niềng răng thưa rút ngắn còn năm rưỡi. Ngoài ra vẫn có nhiều người mất thời gian niềng răng thưa lâu hơn thế. Tuy nhiên cũng có cách rút ngắn thời gian niềng răng bằng cách áp dụng những công nghệ cao trong việc chỉnh nha. Quy trình mài răng bọc sứ có đau không khi khắc phục răng ố vàng?


Hiểu được mong muốn của khách hàng, hiện tại nha khoa đã và đang ứng dụng thành công công nghệ niềng răng cao cấp trên thế giới – được các nha sỹ hàng đầu đánh giá là giải pháp chỉnh nha đáng để khách hàng lựa chọn. Chắc chắn, kết quả sau cũng sẽ toàn diện và không có bất kỳ điều gì đáng lo ngại với khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top