Răng thưa là một đặc điểm của răng thường gặp ở nhiều người. Răng thưa là hàm răng mọc không đủ số lượng răng của người trưởng thành hoặc khoảng cách giữa các răng lón tạo ra kẽ hở. Chính vì răng thưa và khi ăn các mảng bám thức ăn dễ bị dính và tích tụ thành cao răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sống và gây ra các bệnh lý về răng miệng. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Vì sao nên niềng răng thưa?
Không chỉ vậy, răng thưa còn gây mất tính thẩm mỹ và khiến cho bạn không cảm thấy tự tin với khuôn miệng của mình. Trong những trường hợp giao tiếp nhất định, bạn không thể thoải mái trò chuyện với người khác bởi hàm răng khuyết điểm. Điều này còn gây ảnh hưởng tâm lý đối với không ít khách hàng.

Niềng răng thưa được nha sĩ khuyên khách hàng nên áp dụng để khắc phục khuyết điểm này giúp hàm răng đều và đẹp hơn. Đây là một phương pháp không quá lạ nhưng được áp dụng và thực hiện theo công nghệ mới nên thực hiện nhanh và hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Vì sao nên niềng răng thưa?
Niềng răng thưa có thế nào

Quy trình niềng răng thưa theo tiêu chuẩn
Để niềng răng thưa đạt hiệu quả cao, an toàn và thuận lợi, khách hàng cần đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Tại đay, quy trình niềng răng thưa diễn ra như sau:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn về phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mình sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng để nắm được tình trạng cũng như thực hiện một số xét nghiệm cơ bản nhất.

Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng và giảm ê buốt răng miệng, đồng thời tiêm thuốc hoặc xịt khoáng gây tê giúp giảm cảm giác ê buốt.

Bước 4: Mỗi khách hàng có một tình trạng khuyết điểm tương ứng với một loại mắc gài với hình dáng và kích cỡ khác nhau. Cái mắc gài phải được thiết kế thân trọng, chỉnh chu sao cho vừa vặn với khuôn răng các khách hàng.

Bước 5: Bác sĩ thực hiện gài các nút thắt để thực hiện việc niềng răng thưa. Sau đó khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện chăm sóc, tái khám theo chỉ định.

Niềng răng thưa lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao và có mức chi phí hợp lí nên khách hàng có thể lựa chọn để làm đẹp cho mình. Để khắc phục khuyết điểm răng thưa, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thực hiện na toàn để đem lại hiệu quả cao.
Bài viết trích nguồn tại: congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top