Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed là một trong những phương pháp niềng răng mới nhất hiện nay. Thực hiện niềng răng sớm giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đều và hài hòa hơn trên gương mặt. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng nhanh ở bài viết dưới đây.

Trường hợp nào có thể niềng răng nhanh?

Niềng răng nhanh được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Bằng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ lên kế hoạch niềng răng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
Niềng răng nhanh cho người có vòm hàm rộng*
Phương pháp niềng răng nhanh  niềng răng invisalign bao nhiêu tiền được áp dụng thực hiện hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm hô, móm.

- Răng lệch lạc, lộn xộn làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt.

- Niềng răng nhanh khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng thưa, bị khe hở.

- Hay những ai đã từng tiến hành thực hiện niềng răng nhưng không mang lại kết quả như ý muốn và cần khắc phục.

Niềng răng nhanh bằng công nghệ hiện đại

Hiện nay, sự ra đời của các mắc cài tự buộc chính là giải pháp niềng răng nhanh áp dụng cho mọi trường hợp khách hàng cho nhu cầu chỉnh nha. Đây là phương pháp không gây xâm lấn, được thực hiện đơn giản như các thao tác niềng răng thông thường nhưng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:
Niềng răng nhanh bằng hệ thống mắc cài 3D*
Có lực tác động lên răng ổn định

Niềng răng bằng mắc cài tự buộc có lực ổn định tác động lên răng giúp răng dịch chuyển đúng hướng, không xảy ra tình trạng di lệch nhờ hệ thống dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Chính điều này đã giúp giảm được lực ma sát tác động lên răng. Đồng thời giúp bác sĩ có thể điều chỉnh và kiểm soát lực cố định hàm tốt hơn.

Các mắc cài được chế tạo riêng

Các mắc cài tự buộc được thiết kế tỉ mỉ dựa trên sự đo đạc và tính toán kỹ lưỡng của các bác sĩ. Mỗi mắc cài tương ứng với từng chiếc răng của người niềng nên có độ chính xác cao. Đồng thời có khả năng tạo ra lực kéo dịch chuyển đồng bộ theo lực kéo của dây cung, mang lại hiệu quả niềng răng tối ưu nhất. Có thể giúp người chỉnh nha rút ngắn thời gian điều trị ở mức tối đa.

Hạn chế gây xâm lấn răng

Niềng răng mắc cài tự buộc không chỉ là phương pháp niềng răng nhanh nhất. Mà còn là phương pháp hạn chế tối đa khả năng xước mặt ngoài răng do trong quá trình chỉnh răng, bác sĩ không phải tháo ra lắp lại nhiều lần. Và lực kéo tác động lên hàm của mắc cài tự buộc cũng rất nhẹ nhàng nên không làm dây cung bị biến dạng. 
Niềng răng nhanh bằng khí cụ đặc biệt*
Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng nhanh nha khoa muốn chia sẻ tới bạn. Để có thể mang lại kết quả như ý muốn, trước hết các bạn nên tham khảo niềng răng không mắc cài https://bit.ly/3PyBu84 và lựa chọn được địa chỉ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch niềng răng cụ thể.
 
Top