Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, có tốn kém không, giá thành có tương xứng với chất lượng dịch vụ tốt không? răng sứ có tẩy trắng được không? Đó chính là những thắc mắc của khách hàng khi có kế hoạch tẩy trắng răng để cải thiện hàm răng trắng sáng hơn, cho nụ cười tỏa sáng tự tin hơn.

Tẩy trắng răng giá rẻ có tốt không?
Tẩy trắng răng giá rẻ có tốt không?


Tẩy trắng răng là gì? 


Tẩy trắng răng là gì? bọc răng sứ giá bao nhiêuTẩy trắng răng là phương pháp thực hiện làm sạch răng bằng các hệ thống máy móc nha khoa và thuốc tẩy trắng để trả lại hàm răng chắc khỏe và trắng sáng cho người bệnh. Hiện có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau đó là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. 

- Tẩy trắng răng tại nhà mặc dù tiện lợi nhưng không đạt hiệu quả cao và ít người thực hiện. 

- Tẩy trắng răng tại nhà khoa mang đến hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng an toàn và có một hàm răng trắng sáng vượt trội. 


Có nên thực hiện tẩy trắng răng giá rẻ không? 


Hiện có rất nhiều nha khoa quảng cáo tẩy trắng răng giá rẻ để lôi kéo, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhưng chất lượng đạt được lại vô cùng kém và thậm chí có thể gây tổn thương đến răng, nướu. 

Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu kỹ những địa chỉ tẩy trắng răng với mức bình thường, xem xét và cân nhắc trước khi thực hiện để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang. 


Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu? 


Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chi phí tẩy trắng răng giá rẻ, trong đó: 


Tình trạng sức khỏe răng miệng 


Răng khỏe mạnh và không mắc các bệnh lý răng miệng có thể áp dụng bảng giá tẩy trắng tại nha khoa. Trường hợp mắc các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu thì cần phải tiến hành điều trị bệnh trước khi tẩy trắng nên chi phí sẽ cao hơn. 


Mức độ xỉn màu của răng 


Mức độ xỉn màu của răng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tẩy trắng răng giá rẻ. Nếu răng ố vàng do nhiễm màu thực phẩm thì chỉ cần tẩy trắng một lần, nên sẽ tiết kiệm chi phí tối da. 

Ngược lại răng nhiễm màu kháng sinh cần nhiều thời gian hơn vì phải kết hợp tẩy trăng răng tại nha khoa và tại nhà mới cải thiện được màu sắc răng. 


Công nghệ tẩy trắng 


Có nhiều công nghệ tẩy trắng răng hiện nay được áp dụng tại các nha khoa. Đới với tẩy trắng răng tại nhà, bác sĩ chỉ cần lấy dấu răng và thiết kế máng tẩy để người bệnh tự đeo tại nhà nên chi phí ít hơn. 

Còn với tẩy trắng răng tại nha khoa, bác sĩ ứng dụng công nghệ laser chiếu lên răng để kích hoạt thuốc tẩy trắng thấm sâu hơn vào bề mặt, từ đó khắc phục được tình trạng răng xỉn màu, ố vàng. Dĩ nhiên thực hiện tại nha khoa sẽ có chi phí cao hơn khi thực hiện tại nhà. 

Mong rằng những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây về chi phí tẩy trắng răng giá rẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc phục hình tẩy trắng đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top