Niềng răng 3D Clear được xem là giải pháp niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao nhưng chi phí cũng rất hợp lí so với hiệu quả mang lại. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, cùng tham khảo bài viết dưới đây!


Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?


Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Phương pháp này không gây đau và không để lại những biến chứng về sau khi thực hiện. 


Trước khi thực hiện niềng răng mọi người được các bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tiến hành thực hiện niềng răng để khắc phục được những khuyết điểm. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng khác nhau.


Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được thực hiện theo quy trình chuẩn, tiến hành trong điều kiện vô trùng. Cụ thể, khách hàng cần trải qua các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó tư vấn phương pháp phù hợp nhất với khuyết điểm đang gặp phải để đảm bảo về hiệu quả đưa lại.

Bước 2: Tiếp đến bác sĩ thực hiện Scan 3D để lấy dấu hàm răng để thấy rõ hơn những điểm cần khắc phục. Sau đó, chuyển thàh file 3D trên máy tính.

Bước 3: Hình ảnh x-quang được các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 

Bước 4: Sau khi hình ảnh đã được phân tích các bác sĩ tập hợp và xửa lý để in mẫu hàm 3D và tiến hành ép mẫu khay niềng răng 3D trong suốt phù hợp với cấu trúc khuyết điểm răng của khách hàng.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ở nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp giúp bạn có được hàm răng đẹp theo công nghệ mới nhất. Để biết thêm những thông tin cụ thể về phương pháp này, bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top