Bạn là người ít có thời gian tập luyện các chế độ giảm cân “trường kỳ” và gian khổ? Bạn cũng chẳng tài nào nhớ được những động tác gập bụng, thở nhịp,… rắc rối? Và hơn hết, bạn muốn có một liệu pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn và tiện lợi? bọc răng sứ cho răng hô như thế nào? Điều đó là hoàn toàn có thể, thậm chí là rất dễ thực hiện nếu bạn áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả nhất dưới đây.


Massage giảm béo bằng dầu dừa
Massage giảm béo bằng dầu dừa 
Công dụng của dầu dừa


Trog dầu dừa có chứa nhiều axit béo có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, dầu dừa là một chất béo có tính nhiệt do đó sẽ tạo cho bạn cảm giác no sớm hơn khi ăn các loại chất béo khác.

Tin xem nhiều: trồng răng implant ở đâu tốt

Khi sử dụng dầu dừa, lượng mỡ thừa sẽ nhanh chóng được đốt cháy tương tự như bạn tập luyện hàng ngày. Ngoài ra, chuỗi protein trong dầu dừa sẽ làm tiêu hao các phần mỡ không đáng có vào cơ thể.

Dầu dừa còn có chất kháng khuẩn và ngăn ngừa các bệnh là nguyên nhân gây ra mệt mỏi, thèm ăn dẫn đến tăng cân. Massage giảm béo bằng dầu dừa sẽ giúp cơ thể thon gọn, săn chắc nhanh chóng hơn.


Massage giảm béo bằng dầu dừa như thế nào?

Thực hiện massage qua 4 bước cơ bản sau đây:

- Bước 1: Vệ sinh vùng da muốn giảm béo để loại bỏ bụi bẩn và lau khô bằng khăn mềm.

- Bước 2: Nhỏ vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau cho đến khi ấm lên thì tiến hành massage.

- Bước 3: Bắt đầu massage nhẹ nhàng, tùy những vùng muốn giảm béo mà bạn sẽ có cách massgae khác nhau. Nếu muốn giảm mỡ mặt hãy massage từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong 15 phút. Ở vùng bụng nên massage bắt đầu từ rốn ra ngoài theo chiều kim đồng hồ. Ở những vị trí còn lại như lưng, bắp chân,...thì massage theo hình tròn.

- Bước 4: Nằm thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch vùng da vừa massage bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp lượng mỡ thừa trong cơ thể được loại bỏ đáng kể, làn da sẽ sáng hồng và mềm mịn bất ngờ.


Các cách giảm béo bằng dầu dừa khác

Ngoài việc massage giảm béo bằng dầu dừa, bạn có thể sử dụng dầu dừa theo các cách khác nhau để giúp cho cơ thể như:

- Uống trực tiếp: Trong dầu dừa có tình dầu tự nhiên và chất béo hữu cơ nên khi sử dụng hàng ngày, dầu dừa sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, bài tiết, đốt cháy calo rất tốt. Hãy để cơ thể làm quen với dầu dừa từ từ, chỉ sử dụng 1-2 muỗng trong những ngày đầu và tăng dần lên khi nhận thấy cơ thể đã thích nghi. 

- Làm salad để giảm mỡ bụng: Salad ray củ trộn với dầu dừa là một thức ăn ngon, đơn giản và không tốn nhiều thời gian thực hiện. Nếu muốn giảm béo, bạn nên ăn vào mỗi bữa ăn hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Sald dầu dừa có tác dụng dẩy nhanh quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn, giúp lượng calo nạp vào cơ thể giảm xuống nhanh hơn.

- Dầu dừa kết hợp với sữa chua: sẽ làm giảm mỡ bụng hữu hiệu, ngoài ra có thể chế biến các món ăn hàng ngày với dầu dừa như chiên, xào,...thay cho các chất béo động thực vật. Hạn chế chất béo, cholessterol có hại cho cơ thể, giúp cải thiện được sức khỏe, giảm cân vùng bụng hiệu quả.

Giống như các nguyên liệu khác, massage giảm béo bằng dầu dừa được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả. Ngoài dầu dừa bạn có thể bổ sung thêm một số loại dược phẩm quý từ thiên nhiên như xương rồng nopal, dứa, quả mâm xôi, đu đủ,...Đầy đều là các nguyên liệu có khả năng giảm cân, giảm mỡ được các nhà khoa học khẳng định.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top