Niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền? Những mẫu niềng răng bằng kim loại hiện đang được sử dụng phổ biến là gì? cạo vôi răng bao lâu một lần? Trước khi giải đáp hai câu hỏi này, chúng tôi sẽ cung cấp đến tất cả các bạn một số thông tin cơ bản nhất về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.


Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại
Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại 

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu? niềng răng cho người lớn tuổi có hiệu quả không? Giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào từng loại mắc cài khác nhau, mắc cài kim loại được chia ra làm 2 loại là mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng của nha khoa Đăng Lưu sau đây:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 30.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 35.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Trọn gói 45.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 50.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 80.000.000

Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1 Trọn gói 80.000.000

Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2 Trọn gói 100.000.000

Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3 Trọn gói 120.000.000

Qua bảng giá niềng răng mắc cài kim loại trên, bạn có thể thấy niềng răng mắc cài kim loại thường sẽ rẻ hơn là mắc cài tự buộc. Sở dĩ như vậy là vì niềng răng tự buộc an toàn và hiệu quả chỉnh nha cao trong thời gian ngắn. 

Hiện nay, niềng răng mắc cài tự buộc là kỹ thuật niềng răng tân tiến, vừa giảm ma sát giưã mắc cài và răng khi răng dịch chuyển nên được nhiều người lựa chọn. Ở mỗi trung tâm nha khoa, sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng chuyên môn, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. 

Trong một số trường hợp, tùy tình trạng răng mà bác sĩ có thể chỉ định nhổ từ 1-4 chiếc răng để tạo khoảng trống cho các răng dịch chuyển về đúng cung hàm. Không những thế, nếu bệnh nhân mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị trước khi thực hiện niềng răng. Giá niềng răng sẽ được tính thêm vào dịch vụ điều trị hoặc dịch vụ nhổ răng.


Những ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại

Mặc dù là kỹ thuật niềng răng truyền thống, nhưng hiện nay, niềng răng mắc cài kim loại vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn thực hiện. Không chỉ có giá thành phù hợp, loại niềng răng này còn có những ưu điểm sau:

- Thời gian dịch chuyển răng về đúng vị trí nhanh hơn, rút ngắn liệu trình niềng răng mà vẫn đảm bảo kết quả.

- Hệ thống mắc cài, dây thun có độ bền, chịu được những va chạm hàng ngày, không bung sứt mắc cài.

- Dây thun có nhiều màu sắc rất thích hợp với trẻ em. Đây là phương pháp phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khách hàng.


Địa chỉ niềng răng uy tín

Để có được bảng giá niềng răng mắc cài kim loại phù hợp, việc đầu tiên đó là bạn phải lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín. Bạn sẽ thấy mức giá bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và những gì mà bạn thu lại được. Nha khoa Đăng Lưu là một trong số những nha khoa có thể làm được điều đó cho bạn. 

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao trong quá trình thực hiện, niềng răng tại nha khoa còn mang đến hiệu quả chỉnh răng đồng bộ với lực siết phù hợp. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp tăng hiệu quả chỉnh nha, tránh những biến chứng không mong muốn tỏng quá tình niềng răng cũng như sau khi hoàn thành. 

Để biết thêm thông tin về bảng giá niềng răng mắc cài kim loại, hãy đến nha khoa Đăng Lưu. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể kĩ thuật niềng răng và mức giá phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top