Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu đúng về phương pháp này. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về trồng răng cửa giá bao nhiêu thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon rất tốt, răng thuần chất, là sứ cao cấp, không lẫn tạp chất và các thành phần nguy hiểm. Răng sứ được các chuyên gia chứng minh là an toàn và lành tính đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường khoang miệng nhạy cảm, không gây phản ứng hóa học nào cho nướu hay mô mềm.


Ngoài ra, răng toàn sứ Cercon còn có khả năng kháng dính. Vì thế những thực phẩm, mảng bám của thức ăn không có điều kiện để bám dính lên bề mặt răng. Vì thế răng sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu qua thời gian sử dụng. Răng sẽ chắc khỏe và luôn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

4 yếu tố quyết định chất lượng bọc răng sứ

Để không phải quá lo lắng về việc có nên bọc răng sứ không hay bọc răng sứ có tốt không, bạn cần tìm hiểu thật cụ thể  về 3 yếu tố: trụ răng thật, chất lượng mão răng sứ, chế độ chăm sóc và công nghệ bọc răng sứ. Đây là 4 yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả cuối cùng của toàn bộ ca bọc răng sứ. Cụ thể:

+ Trụ răng thật của bạn: Trụ răng (phần răng bị mài) có vai trò nâng đỡ mão răng sứ, quyết định độ bền chắc của răng sứ. Nếu trụ răng chắc khỏe thì bọc răng sứ có thể tồn tại rất lâu trên khuôn hàm. Còn nếu trụ răng yếu thì răng rất sẽ rất giòn và dễ gãy, vỡ hơn theo thời gian.

+ Chất lượng của mão sứ: Chất lượng mão răng sứ cũng có đóng góp không nhỏ cho độ bền lâu của răng. Hiện nay, có hai loại răng giả được sử dụng phổ biến nhất là răng sứ kim loại (Răng Titan) và răng toàn sứ (Răng Cercon, Emax). Trong đó, răng sứ kim loại có độ bền khoảng 10 năm còn răng toàn sứ có thể duy trì được khoảng 20 năm hoặc hơn nữa.


+ Chế độ chăm sóc răng sau khi bọc: Ngoài ra, bọc răng sứ có tốt không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, giữ gìn của bạn. Tốt nhất, để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc và ăn uống.

+ Công nghệ bọc răng sứ : Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả cao nhất và không phải lo lắng với việc bọc răng sứ có hại không, bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao và công nghệ hiện đại để tiên hành bọc răng sứ. Hiện nay, công nghệ răng sứ Nano Shining 5S đang là lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia tin dùng.
 
Top