Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không- Dùng bột đậu đỏ để tắm trắng đang được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không? Bao lâu thì mới có làn da trắng như ý? Cùng tham khảo thêm qua bài viết sau đây.


Tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không?
Với hơn 7 loại vitamin cùng hơn 10 dưỡng chất quan trọng chứa trong bột đậu đỏ sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và tái tạo làn da. Hiện nay, bột đậu đỏ đã được liệt kê vào danh sách những loại nguyên liệu giúp chăm sóc da không thể bỏ qua. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không nữa nhé.

- Làm trắng da và căng da mặt: sắt, kẽm, magie, kali, natri, canxi…đều là những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da bạn. Đặc biệt, da luôn cần đáp ứng lượng protein lớn mà bột đậu đỏ là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu này.

- Trị sạm, nám da: bột đậu đỏ sở hữu một loại chất xơ hòa tan có tác dụng tái tạo tế bào da mới, loại bỏ những sắc tố làm đen da.

Bột đậu đỏ có công dụng gì?
Bột đậu đỏ có công dụng gì

- Giúp da trắng hồng nhờ được tăng cường vitamin E, C: 2 loại vitamin với công dụng gây ức chế được các gốc tự do, ngăn chặn sự phát tán của chúng. Các gốc tự do rất dễ hấp thụ ánh sáng mặt trời, gây lão hóa da nhanh hơn.

- Se khít lỗ chân lông, làm mịn da: chất béo tốt tự nhiên, tinh bột, glucozo tự nhiên…giúp da chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn đồng thời điều tiết lượng bã nhờn, loại bỏ cặn bẩn, làm các lỗ chân lông được se khít dần và làm cho da trở nên mịn màng hơn.

Một số công thức tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ và sữa tươi
Chỉ cần chuẩn bị bột đậu đỏ và sữa tươi không đường, trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau để có hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm, hãy thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần để có làn da trắng hồng mịn màng. Với phương pháp này làn da của bạn sẽ được loại bỏ tế bào chết, được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.

Bột đậu đỏ và bột cám gạo
Bột cám gạo cũng là một trong nguyên liệu tắm trắng hiệu quả, an toàn khi kết hợp với bột đậu đỏ và dầu oliu sẽ có tác dụng làm trắng da hữu hiệu.

Trộn đều bột đậu đỏ, bột cám gạo thành hỗn hợp đặc sánh. Cho thêm vào hỗn hợp 1-2 giọt dầu oliu, tiến hành thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể trong 15 phút. Thực hiện tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không 2-3 lần/tuần, làn da sẽ được cải thiện.

Bột đậu đỏ và dầu dừa
Bột đậu đỏ và dầu dừa là sự kết hợp tuyệt vời giúp làn da mịn màng, luôn duy trì độ ẩm thích hợp. Với  2 nguyên liệu này, bạn có thể áp dụng theo 2 cách làm đẹp da như sau:

-Đắp mặt nạ da mặt: Khi thực hiện với da mặt chúng ta cần áp dụng công thức khác một chút bởi đây là khu vực khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Sau khi trộn đều bột đậu đỏ, dầu dừa và một vài giọt nước cam vắt. Bạn hãy đắp mặt nạ lên da trong khoảng 15 phút để có được làn da mềm mại mịn màng. Mỗi tuần thực hiện ít nhất 2 lần.

- Tắm trắng toàn thân: Trộn đều nguyên liệu trên và cho thêm 1 chút nước nguội đun sôi sền dệt, massage toàn thân và xoay tròn khoảng 10 phút và tắm sạch với nước lạnh để có được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ về tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không ở trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ íc để chăm sóc làn da mịn màng, trắng sáng.
Bài viết trích nguồn tại: lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top