Phẫu thuật hàm móm có đau không? bọc răng sứ cho răng hô ở đâu? Hàm móm là khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt. Theo nhận định chuyên môn của các chuyên gia, đa phần món được hình thành do hàm dưới phát triển quá mức, khiến cho khớp cắn không đồng nhất. Phẫu thuật hàm móm sẽ thay đổi sắc diện lẫn chức năng hàm mặt của bạn.

Phẫu thuật hàm móm có đau không?
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm móm là gì? 

Khi phương pháp niềng răng không còn hiệu quả trong việc chỉnh móm thì bắt buộc phải sử dụng đến phẫu thuật hàm. Phẫu thuật hàm móm là biện pháp điều trị tối ưu và đạt nhiều hiệu quả cao nhất mà không gây đau đớn cho bệnh nhân. 


Phẫu thuật hàm móm có đau không? 

Như đã nói ở trên, phương pháp này không gây ra bất cứ tổn thương hay đau đớn nào cho bệnh nhân vì trong quá trình thực hiện đã được bác sĩ thực hiện gây tê. 

Tương tự như quy trình chỉnh hô, phẫu thuật móm cũng được tiến hành theo các bước sau:
  

Bước 1: Tư vấn và thăm khám 

Trước khi tiến hành thì khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ và nhìn thấy khuôn mặt của mình sau khi kết thúc bằng phương pháp 3D. Tiếp nữa là thăm khám sức khỏe tổng quát và đề ra cách thức phẫu thuật hiệu quả. 


Bước 2: Chụp X quang 

Bệnh nhân được chụp X quang bằng kỹ thuật 3D. Với công nghệ hiện đại, bác sĩ có thể quan sát hệ thống dây thần kinh, mạch máu và cấu trúc xương hàm trên và dưới giúp đưa ra phác đồ phẫu thuật hợp lý. 


Bước 3: Tiến hành phẫu thuật 

Bác sĩ gây mê cho bệnh nhân để cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình phẫu thuật. Tất cả các bước đều được thực hiện tại phòng vô trùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. 


Những ưu điểm của phẫu thuật hàm móm mang lại 

Phẫu thuật hàm móm có đau không? niềng răng có làm răng yếu đi không? Phương pháp phẫu thuật này không những không đau mà còn có những ưu điểm tuyệt vời.

- An toàn khi được áp dụng công nghệ phẫu thuật hàm móm hiện đại 

- Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm xác định được nguyên nhân gây hô hoặc móm, có khả năng phân tích, đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ móm và biết cần đẩy lùi hàm dưới bao nhiêu là đủ, sao cho hai hàm khít nhau. 

- Cải thiện tình trạng móm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất 

- Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 2 tuần 

- Công nghệ tiên tiến, tối tân ít gây đau đớn. 


Chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm móm 

Để có một ca phẫu thuật hàm móm đạt hiệu quả tốt và nhanh chóng sở hữu một nụ cười rạng rỡ, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn về cách chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm móm mà bác sĩ tư vấn. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây: 

Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và uống thuốc kháng sinh chống viêm trong 5 – 7 ngày sau phẫu thuật theo đơn cụ thể. 

Sưng là hiện tượng thường gặp sau phẫu thuật xương hàm và sẽ giảm dần sau 1 tuần, nên chườm đá lạnh hoặc chườm nóng trong 3 ngày đầu tiên. 

Trong thời gian đầu, bạn cần ăn cháo, thức ăn lỏng, uống sữa và tránh những thực phẩm cứng có thể gây đau nhức, ảnh hưởng đến hiệu quả phẫu thuật. Việc vệ sinh răng miệng cũng phải được chú ý. 
Bạn sẽ phải tái khám sau phẫu thuật hàm móm theo đúng lịch hẹn để các bác sĩ có thể kiểm tra chỉnh nha lấp đầy khoảng hở nếu có. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến vấn đề phẫu thuật hàm móm có đau không mà chúng tôi chia sẽ. Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc làm đẹp cho bản thân và gia đình mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top