Bọc răng sứ có hết hô không là vấn đề đang được rất nhiều người thắc mắc hiện nay.  Với công nghệ ngày càng cải tiến hơn, thì phương pháp bọc răng sứ hiện nay được cho rằng có thể điều trị răng hô rất tốt. Vậy thì trồng răng cửa giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô khi nào?

Răng hô là một bệnh lý về sai lệch răng, nên để điều trị nó phải dùng tới các biện pháp nha khoa để khôi phục về mặt thẩm mỹ và cả chức năng để bảo vệ răng, bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho răng.

Dưới đây là một số biện pháp hữu hiệu chuyên sâu để khắc phục tùy thuộc tình trạng răng hô và nguyên nhân răng bị hô:


+ Niềng răng để chỉnh những sai lệch trong mọc răng: Đây là một biện pháp an toàn nhất bởi nó không phải tác động tới cấu trúc của răng, không làm răng bị tổn thương, không gây đau, hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu.

+ Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau, hàm răng không còn bị hô. Cách này dùng khi nguyên nhân gây răng hô do hàm.

+ Bọc răng sứ chữa hô: Bọc răng sứ chữa hô chính là việc mài răng hô, sau đó chụp răng sứ lên trên để lấy lại sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Vậy nhưng, phương pháp này cần phài mài răng. Điều này có nghĩa là sẽ tác động lên men răng. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo rằng. Thao tác này cần thực hiện ở cả 5 mặt răng và không quá 2mm.

Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô như thế nào?

Để thực hiện bọc răng sứ cho răng bị hô, các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật của bạn. Việc điều trị đạt chuẩn phải đảm bảo được rằng: mão sứ khi ướm lên cùi răng thật thì chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm và không bị nhô ra ngoài.


Vì vậy, theo các chuyên gia để người làm răng biết được việc boc rang su có hết bị hô không, bạn nên đến trực tiếp một địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra chi tiết tình trạng hàm của bạn như thế nào. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. 
 
Top