Răng sứ mới được tạo sẽ khắc phục được hiên trang của răng vẩu, răng mới sẽ được chể tạo cho phù hợp với kích thưoc răng của bạn c phù hợp tỉ lệ răng toàn hàm cũng như lắp ở vị trí cân đối trên cung hàm. Tuy nhiên cấy ghép implant có đau không? Bài viết sau đây sẽ nói rõ về điều đó.

Bọc răng sứ áp dụng cho những trường hợp răng hư hỏng nào?

– Răng bị sứt mẻ do tai nạn hoặc do sâu răng làm vỡ răng: răng sứt mẻ, nhất là ở răng cửa sẽ làm bạn mất đi sự tin khi giao tiếp, làm mất tính thẩm mỹ của hàm răng, vì vậy boc rang sứ sẽ giúp khôi phục lại hình dạng răng như ban đầu và thậm chí là còn đẹp hơn so với răng thật.

– Răng bị nhiễm màu, ố váng do dùng thuốc kháng sinh: nhiều trường hợp sau thời gian sử dụng thuốc kháng sinh làm răng bị ngã vàng và không thể khôi phục độ trắng bằng các phương pháp tẩy trắng răng thì phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tối ưu phù hợp nhất cho bạn.


– Bọc răng bị sâu: đối với những người bị sâu răng, miếng vỡ quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì vẫn dễ bị sút miếng trám. Lúc này bọc răng sứ giúp bạn lấy lại hàm răng thẩm mỹ, đồng thời giúp bảo vệ chiếc răng sâu bằng lớp mão sứ bọc xung quanh.

– Răng thưa hoặc bị mất một hay nhiều răng sẽ tạo ra khoảng trống trên răng, dễ làm suy yếu răng lân cận, tạo điều kiện cho mảng bám hình thành. Như vậy cần boc rang sứ để che khít kẽ hở răng, giúp hàm răng đều đẹp hơn, đồng thời giúp các răng gắn kết chắc với toàn hàm hơn.

– Răng đã bị chết tủy: trường hợp này răng không còn được máu nuôi trực tiếp nữa, vì vậy để bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy thì bọc răng sứ là phương pháp để giúp răng chết tủy bền lâu hơn vì khi răng chết tủy sẽ không còn tính đàn hồi mà trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng bình thường.

Bọc răng sứ có những ưu điểm gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền rất cao, độ chịu tải từ 1400 MPA – 1600 MPA, với những chiếc răng sứ đẹp có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi zirconia thông thường, bền chắc hơn gấp nhiều lần so với răng giả kim loại hoặc răng thật. Chính độ bền chắc như vậy mà tuổi thọ khi bọc răng sứ có thể kéo dài từ 15-20 năm và thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn viết cách chăm sóc và bảo vệ.


Ngoài ra bọc răng sứ còn mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Với công nghệ thiết kế và sản xuất bằng máy tính CAD/CAM, cho những chiếc răng hoàn toàn chính xác với số đo của răng thật, tinh tế, giàu tính thẩm mỹ, sát khít với các răng lân cận, màu sắc tự nhiên, tương hợp màu với các răng còn lại.
 
Top