Sau khi trám răng (hàn răng), bạn cần thực hiện việc vệ sinh và bảo vệ răng miệng thật tốt để có thể duy trì chất lượng và tuổi thọ cao nhất cho răng. Những lưu ý quan trọng sau khi hàn trám răng sau đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức nha khoa bổ ích.

Thông tin về chi phí trám răng cửa bị thưa

Trám răng cửa bị thưa là phương pháp bác sĩ sử dụng vật liệu trám để che khoảng hở giữa 2 chiếc răng cửa. Chi phí trám răng còn tùy thuộc vào loại vật liệu bạn chọn. Tại nha khoa Đăng Lưu chi phí trám răng được đưa ra hợp lý.

Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ200.000 – 300.000/ răng

Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Lớn, Xoang II 250.000 – 400.000 / răng

Đắp Mặt Răng 200.000 – 400.000/ răng

Trám Răng Sữa 200.000 / răng

Chăm sóc răng miệng sau khi trám răng

Trám răng ở đâu tốt?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, chính vì vậy nhiều cơ sở nha khoa mọc lên bất chấp lơi ích của khách hàng. Một cơ sở nha khoa uy tín và an toàn cần đáp ứng được các yêu cầu sau.

Đội ngũ bác sĩ: Một cơ sở nha khoa uy tín phải có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

Kỹ thuật thực hiện: Một cơ sở nha khoa nhổ răng khôn ở đâu có kỹ thuật thực hiện tốt sẽ đem lại hiệu quả trám răng lâu dài và có tính thẩm mỹ cao.

Trang thiết bị: Cơ sở trang thiết bị hiện đại là cách để bạn nhận biết đâu là địa chỉ an toàn và hiệu quả. Trang thít bị hiện đại giúp bác sĩ thực hiện trám răng thẩm mỹ chính xác, hiệu quả.

Đáp ứng được 3 tiêu chí trên thì bạn có thể yên tâm thực hiện thẩm mỹ nha khoa tại những cơ sở đó. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đang được rất nhiều người tin tường và thực hiện. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đội ngủ bác sĩ lành nghề và tân tâm, nha khoa Đăng Lưu đã đem đến nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước.

Chăm sóc răng miệng sau khi trám răng

Sau khi trám răng, nếu không có chế độ chăm sóc thì phần trám sẽ dễ bị bong tróc nên bạn cần có chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng hợp lý.

Không nên ăn những thực phẩm quá cứng, dai, dẻo có thể làm ảnh hưởng đến răng trám

Bạn nên hạn chế các đồ uống nóng, lạnh. các đồ uống sẫm màu như cà phê, không nên hút thuốc lá.

Hãy lựa chọn bàn chải mềm khi đánh răng, đánh răng đúng cách, tránh chải ngang răng với lực mạnh để không làm bật vết trám cũng như không tác động đến men răng quá nhiều. 

Bài viết trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top