Nhổ răng trong chỉnh nha trước khi niềng răng sẽ giúp bệnh nhân thoải mái hơn rất nhiều so với phẫu thuật hàm móm. Nhiều trường hợp có cấu trúc răng phức tạp nên bác sĩ thường quyết định nhổ răng trước khi tiến hành niềng răng. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng liệu nhổ răng có làm ảnh hưởng và gặp sang chấn gì không. Bài viết sau đây sẽ phân tích để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Viêm lợi có nhổ răng được không

Đang viêm lợi có nhổ răng được không? Viêm lợi là bệnh lý răng miệng nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. 


Nếu bạn đang bị viêm lợi nặng, bạn cần phải được bác sĩ điều trị viêm lợi trước, sau đó mới tiến hành nhổ răng an toàn. Bởi nếu thực hiện nhổ ngay, có thể khiến vết thương sau nhổ bị sưng và đau, việc vệ sinh răng miệng cung sẽ khó khăn hơn. Điều này có thể khiến bệnh viêm lợi trở nên nặng hơn và gây ảnh hưởng đến vết thường vừa nhổ răng.

Điều trị viêm lợi sẽ rất nhanh chóng tại các nha khoa uy tín, chỉ sau vài ngày là bạn có thể tiến hành nhổ răng mà không phải lo lắng về điều gì.

Chính vì vậy, khi bị viêm lợi, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị trước khi tiến hành nhổ răng để đảm bảo an toàn.

 Nhổ răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu

Nhổ răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình nhổ răng diễn ra rất an toàn và được khử trùng qua từng khâu thực hiện.

Trước khi nhổ răng, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của bạn và chỉ định nhổ răng. Tiếp theo, chụp phim X-quang đánh giá tổng quát tình trạng răng hàm và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng để đảm bảo an toàn sau khi nhổ răng.

Vệ sinh, khử trừng dụng cụ, thiết bị trước khi nhổ răng an toàn cho bệnh nhân. Sau khi đã làm sạch khoang miệng, bác sĩ sẽ gây tê để giảm cảm giác đau. Thực hiện nhổ răng với thao tác nhanh gọn. Sau khi nhổ răng, bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau để tránh những biến chứng nhiễm trùng sau nhổ răng. Và bạn cần tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn này.

Bài viết trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top