Với răng lộn xộn vẫn có thể bọc được răng sứ, đây là một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả và thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể, phải tùy vào độ tuổi, mức độ xô lệch, mọc lộn xộn của răng mà có nên thực hiện hay không. Muốn biết bọc răng sứ cho răng lệch lạc khi nào và bọc răng sứ có đắt không thì hãy tìm hiểu thông tin dưới đây.


Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có hiệu quả không?
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có hiệu quả không? 

Vì sao răng mọc lệch? 


Răng mọc lệch có nhiều loại và loại nào cũng gây ra nhiều vấn đề khó chịu. Nếu hàm răng trên không thẳng hàng, bạn sẽ cắn phải môi và má trong. Ngược lại nếu hàm dưới không đều, bạn sẽ cắn vào lưỡi. 

>>Xem thêm: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Nguyên nhân khiến răng mọc lệch thường do yếu tố di truyền, bên cạnh đó còn có một số thói quen lúc nhỏ không được sửa bỏ làm thay đổi hình dạng và cấu trúc của hàm như sứt môi và hở hàm ếch, dùng nhiều núm vú giả và bú bình sau 3 tuổi, mút ngón tay cái, những chấn thương gây lệch hàm, khối u ở miệng hay hàm, răng có hình dạng bất thường, răng bị nén bất thường. 


Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có hiệu quả không? 


Trước đây, bọc răng sứ cho răng mọc lệch rất ít, do đó, muốn khắc phục răng lệch lạc thì phải niềng răng. Tuy nhiên, hiện nay, phương pháp bọc sứ có thể cải thiện được tình trạng này nhanh chóng và hiệu quả cao. 

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch là sử dụng một mão sứ để chụp lên trên cùi răng đã mài sẵn, trong quá trình mài, bác sĩ sẽ điều chỉnh để răng đều đặn hơn. Phương pháp này áp dụng tốt nhất đối với trường hợp răng mọc lệch nhẹ, nếu lệch quá nhiều sẽ không hiệu quả và có thể làm răng yếu đi. 

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch được nhiều người lựa chọn vì đây là phương pháp mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân: 

- Đảm bảo ăn nhai: răng sứ hiện nay hầu hết đều rất bền chắc, chịu lực, chống ăn mòn tốt, đảm bảo ăn nhai hiệu quả, răng có độ bền từ 10-15 năm tùy vào từng loại răng cụ thể cũng như kỹ thuật làm răng của bác sĩ và việc chăm sóc răng miệng của bệnh nhân. 

- Hiệu quả thẩm mỹ cao: ngoài giúp cải thiện được thế mọc răng, giúp răng đều hơn thì có thể cải thiện được hình thể, màu sắc của răng, giúp răng đẹp hơn mà vẫn đảm bảo được sự tự nhiên. 

- Nhanh chóng: bọc răng sứ cho răng mọc lệch rất nhanh, với công nghệ hiện đại như hiện nay thì chỉ cần 2 lần gặp bác sĩ là có thể hoàn thành, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian đáng kể. 

Mặc dù vậy, bọc răng sứ vẫn có hạn chế đó là phải thực hiện mài cùi răng, nếu mài không cẩn thận sẽ khiến răng bị ê buốt và yếu dần. Hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành bọc răng sứ an toàn và hiệu quả cao. 

Với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề bọc răng sứ cho răng mọc lệch. Hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn phương pháp chỉnh nha này và sớm tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top