Ngoài các phương pháp phổ biến hiện nay như bọc sứ hay dán sứ thì tẩy trắng răng cũng dần trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn.Vậy tẩy trắng răng có thực sự tốt không? bọc răng sứ có đắt không? Dưới đây là một số đánh giá khách quan về phương pháp tẩy trắng răng.



Ai nên thực hiện tẩy trắng răng?
Ai nên thực hiện tẩy trắng răng?


Ai nên thực hiện tẩy trắng răng?


Ai nên thực hiện tẩy trắng răng? bọc răng sứ giá bao nhiêu? Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Thực hiện tẩy trắng răng áp dụng hiệu quả đối với những đối tượng khách hàng sau:

- Những ai răng bị đổi màu, mất tính thẩm mỹ.

- Hay những trường hợp răng vàng, ngả màu do thường xuyên hút thuốc hay uống cà phê.

- Răng với nhiều mảng bám cũng nên tiến hành tẩy trắng răng.

- Hay những ai có mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng đẹp như ý muốn.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Một quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa bao gồm trình tự từng bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra răng tổng quát cho bệnh nhân để xác định tình trạng của nướu và răng như thế nào, có phù hợp để thực hiện tẩy trắng răng hay không.

Ngoài ra, nếu bác sĩ nhận thấy trên răng có nhiều mảng bám trên răng thì các bác sĩ yêu cầu làm sạch răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy răng đạt được hiệu quả cao nhất. 

Bước 2: Khi bác sĩ xác định bệnh nhân có thể thực hiện tẩy trắng được thì bệnh nhân được hướng dẫn vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tiến hành tẩy trắng răng để làm sạch khoang miệng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Tiến hành quét một loại dung dịch vào môi và nướu răng để cách li môi và nướu, nhằm hạn chế sự tác động của thuốc đối với nướu răng. Sau đó, bác sĩ bôi gel tẩy trắng răng lên trên bề mặt men răng và giúp bệnh nhân đeo kính cách ly bảo vệ mắt tránh khỏi ánh sáng của đèn chiếu.

Bước 4: Khi thuốc được bôi lên bề mặt răng thì bác sĩ chiếu đèn Zoom vào răng để tiến hành tẩy trắng. Dưới tác động của ánh sáng xanh của đèn Zoom này, các phân tử tẩy màu trong thuốc được kích hoạt và thấm vào răng để giúp răng trắng sáng từ từ lên. Quy trình tẩy trắng răng này thường diễn ra khoảng 60 phút là răng bạn đã trắng lên trong thấy.

Bước 5: Dùng bông gòn lau sạch răng. Sau đó, khách hàng tháo dụng cụ banh miệng và súc miệng kĩ lại với nước nhiều lần. Bác sĩ kiểm tra lại tình trạng răng sau khi tẩy trắng để khách hàng so sánh màu răng trước và khi đã thực hiện.

Thực hiện tẩy trắng răng sớm giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top