Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp hiệu quả cho nhữn ai đang bị khuyết điểm về hàm răng bị ho, món hoặc răng mọc lệch lạc hoặc những ai có hàm răng thưa, mọc không đều. Chỉ sau một liệu trình thực hiện niềng răng, bạn sớm sở hữu hàm răng đẹp và đều như ý.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các mắc cài bằng sứ gắn ở mặt trước của răng giống như các mắc cài kim lại để niềng lại răng. Các mắc cài được làm bằng chất liệu sứ  và dây cung trong suốt nên khi nhìn ở xa rất khó để phát hiện là bạn đang niềng răng. Điều này là một sự thuận tiện cho khách hàng giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tại tphcm?
Các trường hợp có thể áp dụng niềng răng mắc cài sứ*
Niềng răng mắc cài sứ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt, giúp vừa nắn vừa chỉnh và dịch chuyển răng về đúng vị trí thích hợp đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm hiện tại ở răng. Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mang lai tính thẩm mỹ cao vì mắc cài được làm bằng sứ và dây cung trong suốt nên phân tán sự chú ý của người đối diện giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên hơn.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt giúp các dây cung được cố định trong ác rãnh của mắc cài giữa giảm lực ma sát và hạn chế tình trang đau nhức, ê buốt răng như các phương pháp khác.

- Không gây kích ứng và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng, không gây vướng và không làm đau môi và nướu.
Các mắc cài sứ có màu trong suốt*

Quy trình niềng răng lệch lạc theo tiêu chuẩn

Tại nha khoa, niềng răng mắc cài sứ dù là thực hiện với kỹ thuật nào thì cũng đều tuân thủ nghiêm ngặt các bước theo như quy định của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả nhận được.

Bước 1: Sau khi bác sĩ thăm khám tổng quát, khách hàng được hướng dẫn thực hiện chụp phim X quang tại chỗ với máy Panorex – Cephalometric, cho ra số liệu số cấu trúc răng hàm, xác định mức độ lệch lạc và nguyên nhân khuyết điểm.

Bước 2: Từ những số liệu mà máy X quang cung cấp, phần mềm Vceph được ứng dụng để lên kế hoạch điều trị cụ thể, phân tích răng, xác định thời gian chỉnh nha...

Bước 3: Khách hàng mới được kí kết hợp đồng niềng răng mắc cài sứ cụ thể, quy định rõ ràng về phương pháp, thời gian, mức độ dịch chuyển răng qua từng giai đoạn, chi phí niềng 2 răng cửa https://bit.ly/465f0CL ... để đảm bảo cao nhất về quyền lợi.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh nha chu nếu có để đảm bảo an toàn khi chỉnh nha. Công nghệ Scan 3D được ứng dụng trong lấy dấu mẫu hàm, từ đó chuyển các số liệu sang Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho chuẩn xác.
Quá trình niềng răng diễn biến theo quy trình chuẩn*
Bước 5: Tiến hành gắn mắc cài lên răng hoặc hướng dẫn tháo lắp khay niềng, sau đó cân chỉnh để đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha cao. Trước khi ra về, bác sĩ cũng dặn dò bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, một số lưu ý khác khi ăn uống cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp đánh dấu sự tiến bộ của ngành nha khoa giúp khắc phục khuyết điểm ở răng. Hãy đến với trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn đầy đủ về cách khắc phục hiệu quả.
 
Top