Niềng răng không nhổ răng là biện pháp thẩm mỹ mà không làm mất đi răng của bạn. Nhờ sử dụng công nghệ cao nên khay niềng răng giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mà không gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng sử dụng. Cùng tìm hiểu về niềng răng ở đâu tốt tphcm trong bài viết sau đây.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Đúng như tên gọi của nó, đây là phương pháp niềng răng không nhổ răng giúp đưa hàm răng khấp khểnh về đúng vị trí, mang lại hàm răng đều tăm tắp mà không cần phải nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 trước khi thực hiện như các phương pháp nha khoa khác. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ hỗ trợ, nhằm tác động lên răng và cấu trúc xương hàm để đưa những chiếc răng mọc lệch về đúng vị trí.
Niềng răng cho trẻ không cần nhổ răng*
Niềng răng không nhổ răng mang lại nhiều ưu điểm mà các phương pháp khác khó có được:

- Bảo tồn răng thật tối đa: không phải nhổ răng, răng thật được bảo tồn tối đa.

- Một số các khí cụ hỗ trợ gần như trong suốt nên tránh gây mất thẩm mỹ trong quá trình niềng.

- Hiệu quả cao, đưa hàm răng về đúng vị trí, trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, đầy tự tin.

Niềng răng không nhổ răng áp dụng trường hợp nào?

Niềng răng không nhổ răng được áp dụng khi răng của bệnh nhân trên phim chụp đáp ứng được điều kiện di xa toàn bộ răng. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả cho các trường hợp chính sau:
Nong hàm rộng giảm thiểu nhổ răng khi chỉnh nha*
Chỉnh nha trẻ em

Nếu nhổ răng trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển hàm răng của trẻ sau này do cấu trúc xương hàm lúc này còn chưa ổn định. Vì vậy, niềng răng không nhổ răng không nhổ răng luôn được cân nhắc dành cho các trường hợp bệnh nhân là trẻ em.

Chỉnh răng thưa

Việc nhổ răng khi chỉnh nha thực chất là nhằm mục đích tạo ra khoảng trống để các răng có thể di chuyển và sắp xếp lại. Vì vậy, trường hợp chỉnh nha cho răng thưa trở nên dễ dàng hơn vì giữa các răng đã có kẽ hở.

Khi răng hô, móm, vẩu, khấp khểnh nhẹ

Ở các trường hợp này, tình trạng răng không quá phức tạp, nên hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng.
Niềng răng không nhổ răng với khay niềng nhựa*
Thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng an toàn và cho hiệu quả cao mà không làm bạn đau đớn và khó chịu. Để thực hiện phương pháp niềng răng nhanh https://bit.ly/3PSCAwK không nhổ răng, bạn có thể đến nha khoa để thăm khám và tư vấn.
 
Top