Phương pháp trám răng ra đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Sử dụng miếng trám răng nhân tạo có màu tương đồng với màu răng để khắc phục. Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả. 


Trám răng là như thế nào?
Khuyết điểm răng sứt mẻ do chấn thương hay va đạp mạnh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Hay răng bị sâu làm sao để khắc phục là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Trám răng được chia ra làm 2 loại: 

- Trám răng điều trị: nhằm khắc phục được những khuyết điểm răng sâu hoặc những chấn thương khiến găng bị sứt vỡ.

- Trám răng phòng ngừa: bằng cách phủ một lớp men sứ có màu tương đồng với màu của răng nhằm ngăn chặn vi khuẩn gây hại. Đồng thời, chống lại các axit là phá hủy men răng.

Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ
Trám răng thẩm mỹ là gì

Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ
Thực hiện trám răng thẩm mỹ được tiến hành theo từng bước cụ thể. Quy trình tiến hành trám răng được tiến hành thực hiện theo dừng bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm và răng miệng hiện tại. Đồng thời tư vấn và giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho khách hàng. Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho mọi người được biết thêm.

Bước 2: Trước khi trám răng được các bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết liên quan đến quá trình thực hiện.

Bước 3: Thực hiện trám răng thẩm mỹ trong phòng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Trám răng bằng vật liệu rắn chắc vì vậy đảm bảo cho quá trình phục hình răng lâu dài về sau. Sau khi, trám răng mọi người cần phải đợi một thời gian để răng miếng trám cô đặc lại mới có thể ăn uống bình thường.

Thực hiện trám răng tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan muốn được giải đáp các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top