Niềng răng mọc lệch là phương pháp di chuyển cung hàm tạo ra sự dịch chuyển giữa các răng, chân răng về những vị trí tốt hơn nhằm cải thiện được khả năng nhai của răng và giúp cho khuôn miệng đẹp hơn với hàm răng đều hơn. Song, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu vẫn là vấn đề băn khoăn cần được giải đáp.

Vì sao răng bị mọc lệch vào trong?

73 % trường hợp răng mọc lệch vào trong là do bẩm sinh, di truyền. Khi xương hàm phát triển không đều, xương hàm nhỏ trong khi răng lại lớn, từ đó, gây nên hiện tượng răng mọc “chen chúc” đè nhau và buộc phải bị ép lệch vào trong hoặc lệch ra ngoài. 


Và với những răng nhỏ, mỏng như răng cửa thì nguy cơ bị đẩy xô lệch là cao nhất. Đó là lý do vì sao răng cửa hay bị xô lệch và răng mọc lệch vào trong cũng phổ biến như răng mọc lệch (chìa) ra ngoài.

Khi còn nhỏ chúng ta thường có những thói quen tưởng chừng như vô hại: mút ngòn tay, đẩy lưỡi, mút môi, nghiên răng…nhưng nếu diễn ra trong một thời gian dài cũng có thể dẩn đến tính trạng răng bị xô lệch, trong đó có cả trường hợp răng mọc lệch vào trong.

Niềng răng chỉnh hình bao nhiêu tiền?

Đối với những trường hợp răng hô vẩu quá mức, răng mọc ngược hay bị khấp khểnh nặng các phương pháp thông thường không xử lý được thì niềng răng chính là biện pháp tối ưu nhất. Phương pháp này sử dụng hệ thống mắc cài linh động hoặc khay niềng trong suốt để tác động kéo chỉnh răng thật về đúng vị trí trên cung hàm. 


Việc điều chỉnh này sẽ diễn ra từ từ kéo dài khoảng 1-2 năm tùy thuộc vào mức độ lệch lạc. Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ phải đến thăm khám thường xuyên tại trung tâm nha khoa để bác sỹ có thể có những điều chỉnh hợp lý.

Mức giá chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng giao động từ 28.000.000 – 140.000.000 VNĐ tùy vào loại mắc cài mà bạn sử dụng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top