Bạn đang có nhu cầu niềng răng? Bạn cần trang bị rất nhiều kiến thức để có 1 kết quả tốt nhất. Vậy niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có được sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

Niềng răng chỉnh móm hiệu quả

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nặng đến nhẹ. 


Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp tuy nhiên mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền trong vệ sinh răng miệng khi mới đeo.

Nhưng các loại mắc cài đời mới, hiện đại: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.

Những lưu ý quan trọng khi niềng răng trong suốt

Thời gian chỉnh nha thường dao động từ 18 - 30 tháng (tùy theo tình trạng răng của mỗi người). Để đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình chỉnh nha tháo lắp thì người bệnh cần có ý thức tự giác, hợp tác tốt với bác sĩ và phải mang khay niềng ít nhất từ 20 - 22h/ngày.

Để kết quả nắn chỉnh răng diễn ra tốt nhất, trong quá trình niềng răng, những khay niềng sẽ được thay đổi liên tục (thường tầm 25 - 45 khay trong suốt cả quá trình chỉnh nha) để phù hợp với từng giai đoạn của răng, từ đó cho ra kết quả cuối cùng là hàm răng đều và đẹp hơn.

Người niềng phải theo đúng lịch hẹn với nha sĩ (trung bình 2 tuần/lần), đến nha khoa để nha sĩ kiểm tra, theo dõi sự di chuyển của răng và thay bộ khay niềng khác để đảm bảo tính liên tục của quá trình dịch chuyển răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top