Hiện nay, khi mà công nghệ nha khoa ngày càng phát triển thì bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha. Cùng tìm hiểu về quy trình tẩy trắng răng và niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây.


Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng
Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp gì?


Với nhu cầu ăn uống ngày càng cao, răng mắc phải nhiều khuyết điểm lo lắng. Trong quá trình nhai để thực hiện chức năng nghiền nát thức ăn, răng bạn gặp phải những vấn đề như ngả màu, ố vàng. Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và cuộc sống. Trước tình trạng không mong muốn gặp phải như trên, nhiều người đã lựa chọn tẩy trắng răng để khắc phục.

Tin nha khoa: bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu

Tẩy trắng răng là kỹ thuật lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa khử, phá hủy các nối đôi tạo màu trông răng làm bị ố vàng và ngả màu. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng tại phòng nha.


Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa


Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa được thực hiện theo tiêu chuẩn, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Trước tiên nha sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe của nướu và răng xem có phù hợp với quy trình làm trắng không. Quá trình này giúp phát hiện các bệnh lý răng miệng hay vấn đề cần xử lý trước khi tiến hành quy trình tẩy trắng răng. Nha sĩ cũng thường đo màu sắc của răng để có cơ sở so sánh hiệu quả trước và sau khi tẩy.

Bước 2: Việc vệ sinh răng là rất quan trọng khi các mảng bám, vết ố và cao răng được xử lý để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho việc làm trắng răng. Lấy cao răng thường được thực hiện khoảng 2-4 tuần trước khi làm trắng. Trước khi bắt đầu tẩy trắng nha sĩ cũng làm vệ sinh bằng các dụng cụ chuyên dụng, giúp giảm thiểu tối đa biến chứng có thể xảy ra.

Bước 3: Để bảo vệ phần nướu của bạn, nha sĩ cách ly răng và nướu bằng dung dịch gel chuyên dụng. Gel khi cứng lại tạo thành lớp bảo vệ để tránh thuốc tẩy chạm vào nướu và môi của bạn.

Bước 4: Bước tiếp theo nha sĩ tỉ mỉ bôi thuốc tẩy trắng răng lên phần men răng của từng chiếc răng của bạn. Sau đó bạn được chiếu ánh đèn laser hay plasma có tác dụng kích thích phản ứng hóa học trong thuốc tẩy để tăng hiệu quả. Quá trình này có thể kéo dài đến 15 - 30 phút và răng của bạn trắng lên trông thấy.

Bước 5: Nha sĩ lau sạch răng bằng bông gòn và khách hàng nên súc miệng nhiều lần sau khi tháo thiết bị bảo hộ. Răng của bạn có thể bị ê một thời gian. Trong trường hợp đó nha sĩ có thể kê thuốc giảm đau cũng như hướng dẫn cách làm vệ sinh và chăm sóc răng để có thể duy trì được màu răng lâu nhất.

Với các thông tin trên nha khoa hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về quy trình tẩy trắng răng nha khoa để có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top