Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu? Răng em bị xỉn màu do thực phẩm thì có nên tẩy trắng răng không ạ. Em thấy nhiều bạn bè cũng thực hiện tẩy trắng và đã sở hữu răng trắng sáng nên cũng muốn đi tẩy trắng răng. Trường hợp của em thì phải tốn bao nhiêu tiền? Rất mong được nha khoa tư vấn giúp! (Xuân Thi - Bình Thuận)

Chào Xuân Thi!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề nhiễm màu răng mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng tẩy trắng răng về tại nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ giá tẩy trắng răng cũng như trường hợp của mình nên thực hiện dịch vụ không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng*

Tẩy trắng răng có tốt không?

Tẩy trắng răng là phương pháp dùng các chất oxy hóa cho thấm qua lớp men, khi kết hợp với năng lượng ánh sáng sẽ tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu mà không làm tổn hại bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng. Bạn không cần lo lắng tẩy trắng răng có tốt không bởi đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn. 

Hiện có nhiều phương pháp làm thay đổi màu sắc của răng, trong đó tẩy trắng răng được áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp tẩy trắng răng. Một số người cho rằng việc tẩy trắng răng có thể gây ra các tác hại như làm mòn men răng, khiến răng yếu đi... Tuy nhiên, điều này chỉ diễn ra khi bạn thực hiện dịch vụ tại địa chỉ nha khoa kém chất lượng. 
Nên lựa chọn tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại tại nha khoa*
Bên cạnh đó, các nha sĩ khuyên những trường hợp có men răng yếu, các đối tượng có xương hàm phát triển chưa ổn định, người đang mang thai, đang cho con bú hoặc những bệnh nhân bị dị ứng với thành phần thuốc không nên tẩy trắng răng. Vậy giá tẩy trắng răng như thế nào?

Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu?

Có 2 cách tẩy trắng răng đó là tẩy trắng răng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà. Giá tẩy trắng răng ở mỗi phương pháp khác nhau. Thông thường giá tẩy trắng răng tại phòng nha cao hơn giá tẩy trắng răng tại nhà. Bởi, cách này vừa đảm bảo an toàn và thời gian thực hiện cũng được rút ngắn hơn.
Chi phí áp dụng cho từng mức độ nhiễm màu răng*
Để giúp bạn nắm rõ cụ hơn giá tẩy trắng răng áp dụng tại nha khoa uy tín, chúng tôi xin chia sẻ bảng giá như sau:

– Tại Nhà
1.500.000 / Hai hàm
– Tại Phòng (Laser)
2.500.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 1
3.000.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 2
5.000.000 / Hai hàm

Trên đây là thông tin về giá tẩy trắng răng cũng như một số kiến thức cơ bản về dịch vụ. Bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể. Tại đây, bác sĩ sẽ có những phân tích cụ thể và tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác nhất. 
 
Top