Muối Nabica được chị em biết đến là nước rửa phụ khoa chữa nấm ngứa. Tuy nhiên cũng không ít chị em còn mơ hồ về tác dụng của sản phẩm này. Vậy muối nabica là gì? Công dụng tuyệt vời của muối nabica? bọc răng sứ có bền không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp các thắc mắc này.

Công dụng tuyệt vời của muối nabica
Công dụng tuyệt vời của muối nabica
Công dụng tuyệt vời của muối nabica

Muối nabica được đánh giá là cách thực hiện tẩy trắng răng an toàn và tác dụng tốt được nhiều người tin dùng.Thuốc muối nabica là tên viết tắt của thuốc muối natri bicarbonat. Đây là loại muối có công dụng làm trắng răng tại nhà một cách nhẹ dịu, an toàn tương tự như baking soda và các sản phẩm bột làm trắng răng khác. Ngoài ra, muối nabica còn được sử dụng để trị hôi miệng, viêm lợi, nhiệt miệng rất hiệu quả. 

Cách làm trắng răng bằng muối nabica hiệu quả

Làm trắng răng bằng muối nabica với kem đánh răng

Cách làm trắng răng bằng muối nabica vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rắc 1 lượng nhỏ muối nabica lên kem đánh răng. Chải răng như bình thường rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Thực hiện: 1-2 lần/tuần để màu răng cải thiện rõ nét nhất. 

Làm trắng răng bằng muối nabica với trà xanh

Cho lá trà xanh ngâm trong nước muối trong 15 phút, sau đó đem rửa sạch và cho vào nồi nấu. Đun sôi lá trà cho đến khi lượng nước trong nồi còn lại khoảng 1/2 so với ban đầu. Để nguội rồi chắt lấy nước trà xanh, dùng nó thay cho nước lã để đánh răng mỗi ngày.

Thoa kem đánh răng lên bàn chải, rắc muối nabica lên và đánh răng như bình thường. Súc miệng lại bằng nước lá trà xanh sau khi đánh răng xong.

Những lưu ý cần biết khi tẩy trắng răng bằng muối nabica

Với người bị nhiệt miệng, viêm nướu, sưng lợi lần đầu sử dụng chỉ nên thử 1 lượng nhỏ vừa đủ. Khi cơ thể chắc chắn không phản ứng lại với muối nabica gây ê buốt, đau nhức thì mới tăng lượng muối lên cho vừa đủ với nhu cầu của mình.

Chỉ nên đánh răng với muối nabica vào buổi sáng. Vì lúc này răng đã được làm sạch hơn so với ban đêm, giúp muối nabica phát huy được tối đa công dụng của mình trong việc diệt khuẩn, làm trắng.

Hạn chế tối đa chỉ 1-2 lần/tuần. Vì muối nabica có tính sát khuẩn, tẩy rửa cao nên bạn cần hạn chết, không lạm dụng quá nhiều để tránh bị tác dụng ngược.

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa từng người. Không phải ai cũng có thể thích ứng tốt với muối nabica. Muối nabica chỉ có thể giúp làm trắng với trường hợp răng ố vàng, xỉn màu nhẹ. Còn các trường hợp nặng hơn hay nhiễm kháng sinh tetracycline thì chỉ có các biện pháp làm trắng công nghệ cao mới có thể giúp khắc phục khuyết điểm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng bằng muối nabica mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm áp dụng hiệu quả cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top