Răng tôi không được đều lắm nên đang có ý định niềng. Tôi muốn hỏi về giá niềng răng mọc lệch. Xin hỏi niềng răng bao lâu thì nên có bầu và bao nhiêu tiền? Cảm ơn các bác sĩ.

Tại sao cần chỉnh nha?

Nhiều người cảm giác bình thường với hàm răng chen chúc, sai khớp cắn... Tuy nhiên, lệch lạc răng mặt ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa và nét thẩm mỹ của khuôn mặt. 

Điều này không những ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý trong giao tiếp xã hội mà còn làm giảm chức năng nhai; là yếu tố thuận lợi cho các bệnh lý sâu răng, mòn răng, viêm nướu, tụt nướu...

Nếu không được điều trị, nhiều lệch lạc răng hàm sẽ trở nên trầm trọng hơn; về lâu dài điều trị những vấn đề răng mặt phát sinh sau này sẽ tốn kém hơn điều trị chỉnh nha rất nhiều. Điều trị chỉnh nha mang đến cho bạn một khuôn mặt hài hòa, tự tin hơn và lợi ích lâu dài về sức khỏe răng miêng.

Niềng răng thưa có đau không?

Một số trường hợp nắm rõ những ảnh hưởng nguy hại nếu không khắc phục tình trạng răng thưa nhưng lại lo lắng niềng răng gây đau đớn nên chần chừ không thực hiện.

Việc niềng răng gây đau nhức là điều chính xác đã có trường hợp xảy ra nhưng đó là khi bạn thực hiện niềng răng bằng kĩ thuật cũ trước đây. Nhưng ngày này, công nghệ nha khoa đã rất tiên tiến và hiện đại, nếu thực hiện niềng răng tại đúng địa chỉ uy tín thì chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về việc niềng răng thưa có đau không nữa.


Tuy nhiên, trong quá trình chịu lực kéo, răng sẽ nhạy cảm hơn bình thường, có thể yếu hơn đôi chút. Đặc biệt là trong những ngày đầu, lực kéo có thẻ khiến răng hơi ê nhẹ và thấy không quen. Nhưng chỉ sau một vài ngày khi bạn quen dần, cảm giác này sẽ không còn nữa.

Hơn nữa, lực kéo răng này rất nhỏ, được tính toán sao cho phù hợp với nền răng của bạn, đảm bảo răng có thể thích nghi được. Cho nên, bạn cứ yên tâm là cảm giác chỉnh nha sẽ không khó chịu và đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top