Niềng răng giúp mặt đẹp hơn, giúp bạn thay đổi diện mạo của mình một cách tích cực. Tuy nhiên, niềng răng chỉ đem lại hiệu quả trong trường hợp sai lệch do răng, còn đối với những trường hợp sai lệch do hàm thì niềng răng sẽ không giúp bạn đẹp hơn. Ngoài ra, liệu niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Niềng răng giúp mặt đẹp hơn tìm hiểu thực hư
Hàm răng sai lệch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, không chỉ đối với khuôn miệng mà còn làm mất đi sự hài hòa của toàn khuôn mặt. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung nhằm tác động lực giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Với trường hợp răng hô, răng hàm trên bị đưa ra quá nhiều khiến cơ môi vì phải phủ cả hàm răng mà cũng bị chìa ra. Sau khi áp dụng phương pháp niềng răng, các răng được đưa về đúng vị trí mong muốn, khuôn mặt cũng sẽ thay đổi. 

Đối với những ai gặp phải tình trạng móm, răng hàm dưới bị đưa ra khiến khớp cắn ngược, sai lệch này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc ăn nhai, phát âm không chuẩn. Những người bị móm thường có khuôn mặt không cân đối, mặt có dạng hình lưỡi cày. Niềng răng sẽ chỉnh chuẩn khớp cắn, đưa răng hàm dưới về đúng vị trí, giúp khuôn mặt cân đối và đẹp hơn.
Răng lệch lạc thường khiến khuôn miệng không hài hòa, niềng răng sẽ giúp khuôn miệng hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Từ đó giúp bạn tự tin hơn.

Niềng răng có tốt không?
Niềng răng giúp mặt đẹp hơn không

Niềng răng bằng phương pháp nào hiệu quả
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến tại các phòng nha. Trong đó, phải kể đến phương pháp niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi giải pháp đêu có ưu và nhược điểm khác nhau.

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng truyền thống, có lực kéo mạnh, đem lại kết quả cao. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài lại có tính thẩm mỹ thấp, khách hàng thường ngại giao tiếp khi sử dụng các loại mắc cài kim loại. Đây là giải pháp phù hợp cho những ai hạn chế về khả năng tài chính.

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng hệ thống khay niềng được làm bằng nhựa cao cấp, khay niềng ôm sát vào cùi răng với màu sắc trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, phương pháp này lại có chi phí thực hiện khá cao.

Muốn niềng răng giúp mặt đẹp hơn, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, đảm bác bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Bác si sẽ đánh giá tình trạng răng miệng, đưa ra phác đồ điều trị và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp, giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất.
Bài viết trích nguồn tại: malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top