Hiện nay có nhiều cách tẩy trắng răng, trong đó phổ biến là tẩy trắng răng tại phòng khám, tự tẩy trắng tại nhà bằng thuốc tẩy trắng răng hoặc đơn giản hơn là sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên.

Tẩy trắng răng áp dụng khi nào?

Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau và khiến chủ nhân của nó cảm thấy không tự tin và có mong muốn làm răng trắng hơn. Thấu hiểu điều này, các chuyên gia hàng đầu nha khoa thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng chế ra cách tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả. Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các loại hoạt chất để làm màu răng trắng sáng hơn so với ban đầu.

Tính đến thời điểm hiện nay, có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng từ thiên nhiên tại nhà cho đến các thủ thuật tại trung tâm nha khoa hiện đại. Trong số đó, không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn và nhận được sự tín nhiệm của mọi người.


 Các phương pháp tẩy trắng răng nào

Các phương pháp tẩy trắng răng nào

Những phương pháp tẩy trắng răng được liệt kê dưới đây đều có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên, bất kể là tốt đến đâu thì vẫn đều tồn tại những hạn chế mà bạn không nên chủ quan. Các bác sĩ khi tổng hợp cho bạn các phương pháp này đều đưa vào thông tin về ưu nhược điểm của từng cách tẩy trắng răng là gì để bạn hình dung rõ hơn và có được lựa chọn chính xác nhất.

Tẩy trắng răng bằng tự nhiên tại nhà
Hiện nay có khá nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà như dùng baking, dùng quả dâu tây, muối… Xét trên 3 tiêu chí đánh giá:

- Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên nhưng không rõ rệt, có khả năng trắng răng không đều màu.

- Độ an toàn: mức độ an toàn cao, nhưng nếu quá lạm dụng và không dùng đúng cách thì vẫn có thể gây hại men răng, ê buốt răng

- Thời gian duy trì màu: tùy cơ địa mỗi người mà thời gian có thể dao động từ vài tháng đến khoảng hơn 1 năm.

Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên không phải là cách cho hiệu quả cao và đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả .

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy
Máng tẩy trắng răng là một phương pháp làm trắng răng tại nhà kết hợp với tại nha khoa. Sở dĩ có sự kết hợp này là bởi vì máng tẩy được chế tạo tại phòng Labo của nha khoa dựa trên các thông số từ việc lấy dấu hàm. Nhờ thế, máng tẩy có độ trùng khít với toàn hàm, không gặp phải trường hợp lỏng, chật hay cao, thấp khiến răng trắng không đều hoặc làm ảnh hưởng đến nướu.

Ưu điểm của phương pháp này là tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt an toàn với sự giám sát của nha sĩ. Tuy nhiên, phương pháp này cũng đòi hỏi cần nhiều thời gian.

Tẩy trắng răng Laser whitening
Laser whitening là phương pháp tẩy trắng răng tối ưu nhất, sở hữu những ưu điểm nổi trội và gần như không có nhược điểm. Đây là giải pháp tẩy trắng răng được rất nhiều nha sĩ khuyên dùng. Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ:

<> Thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ, không mất thêm bất cứ phút giây nào sau đó nữa. Hiệu quả răng trắng lên gấp 4, 5 lần màu răng ban đầu.

<> Duy trì màu sắc trắng sáng tự nhiên trong khoảng 3 – 5 năm mà không cần phải làm lại, trong khi các phương pháp thông thường có thời gian duy trì cao nhất chỉ là 1 – 2 năm.

<> Cực kỳ an toàn cho men răng và không làm kích ứng nướu vì có sử dụng các dụng cụ bảo hộ, cách ly môi nướu.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top