Sau khi cấy ghép implant có dùng thuốc không là vấn đề mà trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ phía các bệnh nhân đã tiến hành cấy ghép implant thành công cũng như những bệnh nhân đang tìm hiểu về phương pháp này.



Có nên dùng thuốc sau khi cấy ghép Implant

Có nên dùng thuốc sau khi cấy ghép implant không? Sau khi cấy ghép Implant nha khoa, bạn phải dùng thuốc kháng sinh để tránh tình trạng viêm nhiễm. Nếu bị đau, bạn có thể uống liều thuốc giảm đau đầu tiền trước khi hết thuốc tê. Việc dùng thuốc nên tuân theo chỉ định của BS. Không được tùy tiện uống thuốc kháng sinh ngoài có cùng chức năng. Vì rất có thể loại thuốc đó có chứa Aspirin, dễ gây ra chảy máu sau phẫu thuật.

Bạn nên uống thuốc kháng sinh đầy đủ theo toa của bác sĩ chỉ định để giảm đau, chống viêm, nhưng tuyệt đối không được tùy tiện uống thuốc kháng sinh ngoài có cùng chức năng. Vì rất có thể loại thuốc đó có chứa Aspirin. Thuốc này có thể gây ra chảy máu sau phẫu thuật.

Trong trường hợp tiền sử dị ứng với một số loại thuốc, thì bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều bởi điều này gần như là không ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép implant. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật thì bạn nên chú ý trình bày trước với BS để biết thông tin về vấn đề này , BS sẽ có hướng giải quyết phù hợp. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Có nên dùng thuốc sau khi cấy ghép Implant

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Để cấy ghép implant nha khoa hiệu quả và an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện để có kết quả tốt .

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về dùng thuốc sau khi cấy ghép Implant. Để biết thêm chi tiết, bạn Ngân nên trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn nhé.

Lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top