Cạo vôi răng định kỳ sẽ là giải pháp tối ưu nhằm loại bỏ hiệu quả và an toàn những mảng vôi cứng đầu giúp bạn có được hàm răng sáng bóng và hạn chế các bệnh lý răng miệng khác. lấy cao răng bằng kỹ thuật mới tại nha khoa Đăng Lưu sẽ là lựa chọn tốt giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi, sở hữu hàm răng sạch khỏe, sáng bóng và đảm bảo an toàn vượt trội. Cùng tìm hiểu về phương pháp cạo vôi răng và niềng răng hô giá bao nhiêu.



Cạo vôi răng bằng kỹ thuật mới
Cạo vôi răng bằng kỹ thuật mới 

Vì sao phải cạo vôi răng? 


Vì sao phải cạo vôi răng? bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Trong cuộc sống bận rộn hàng ngày như hiện nay, nhiều người ngại đến các trung tâm nha khoa để cạo vôi răng vì nghĩ rằng mất thời gian cũng như không quan trọng. Chỉ khi nào những người đó bị đau răng phải đến gặp bác sĩ để xử lý thì mới cảm nhận được giá trị của việc phải thường xuyên cạo vôi răng.

Vôi răng chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh nha chu. Vôi răng được hình thành do những mảnh vụn thức ăn còn sót lại trên răng cùng với xác vi khuẩn tạo thành các mảng bám dính trên răng. Vôi răng thường bám ở kẽ răng, cổ răng và dưới nướu răng.

Vôi răng đóng vai dị vật kích xúc nướu làm khởi phát phản ứng viêm tại chỗ bám ở nướu. Trong môi trường miệng có rất nhiều vi khuẩn. Những chỗ viêm vì vậy cũng bội nhiễm khuẩn làm tình trạng viêm nướu nặng hơn nữa. Các mảng vôi đóng vai trò như một chướng ngại vật che chở các vi khuẩn. Chúng càng gây ra viêm nhiễm tại chỗ nặng nề hơn. Quá trình viêm nhiễm kéo dài đã làm xơ hóa mô nướu dẫn đến hậu quả tụt nướu, răng lung lay và cuối cùng mất răng.

Đáng lưu ý, những triệu chứng sớm của bệnh nha chu thường không rõ ràng nên hay bị bỏ qua và chỉ được phát hiện khi bệnh đã đi vào giai đoạn trễ, do vậy khả năng bị mất răng khá cao. Những hiểm họa trên cảnh báo bạn vì sao nên thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ.


Quy trình cạo vôi răng chuyên nghiệp


Quy trình cạo vôi răng luôn được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo ca điều trị luôn diễn ra an toàn và có kết quả tốt nhất. 

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Sau đó, dựa vào những dữ liệu này, bác sĩ tư vấn cho bạn phương pháp xử lý phù hợp nhất, nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Bước 2: Trước khi tiến hành lấy cao răng, bạn được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đồng thời, bác sĩ tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm không đau. Các mảng bám thức ăn và vi khuẩn được loại bỏ sạch sẽ ra khỏi răng và nướu một cách rất nhanh chóng, mà không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu cho bạn.

Bước 4: Bác sĩ thực hiện đánh bóng bề mặt răng của bạn bằng chổi đánh bóng và thuốc đánh bóng chuyên dụng.

Việc làm này nhằm loại bỏ sạch sẽ những vụn cao răng li ti còn sót lại, giúp bề mặt răng trở nên trắng sáng và nhẵn mịn hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ngăn cản sự tích tụ của cặn bã thức ăn và vi khuẩn trên răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top